Top 8 camera hành trình bán chạy, tốt nhất trên thị trường

1. Máy Quay Gopro Hero 7 (Black)

Máy Quay Gopro Hero 7 (Black) với thiết kế có khả năng chống nước ở độ sâu đến 10m, chip xử lý được nâng cấp. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ quay video 4K120 FPS với cất lượng động nhanh và mạnh mẽ hơn so với các thế hệ trước. Màn hình cảm ứng LCD 2 inch tích hợp GPS, màn hình cảm ứng LCD 2 inch ở mặt sau, điều khiển bằng giọng nói cùng các chức năng chỉnh sửa nhanh video hoặc hình ảnh ghi được. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ livestream, hỗ trợ quay video với độ phân giải Ultra HD 4K với tốc độ đến 60 khung hình/giây, 2,7 K ở tốc độ tối đa 120 khung hình/giây cho chuyển động chậm và 1080 full HD ở tốc độ tối đa 240 fps cho chuyển động siêu chậm. Bổ sung tính năng protune cho phép truy cập và điều chỉnh màu sắc, chống rung, kết nối đa dạng.

2. Máy Quay DJI OSMO Pocket

Dòng  sản phẩm này hỗ trợ quay với độ phân giải 4K 160 khung hình/giây, cảm biến hình ảnh lớn cho chất lượng camera lên đến 12MP, có gimbal chống rung 3 trục đem lại sự ổn định và mượt mà tối đa, tích hợp các tính năng thông minh với tốc độ di chuyển theo chủ thể cực nhanh.

Có PV mode hỗ trợ nghiêng camera theo mọi chuyển động, chế độ night shot giúp quay chụp vào ban đêm tuyệt đẹp, hỗ trợ phơi sáng, màn hình cảm ứng tích hợp dễ dàng thao tác cực nhanh khi kết nối với các thiết bị khác, thời lượng pin lên tới 140 phút hoạt động liên tục.

3. Camera hành trình Xiaomi 70 mai Dashcam Pro 4K

Với độ phân giải 4K, thiết kế thông minh, đảm bảo cho tài xế an toàn lái xe, là phiên bản nội địa đã được up FW tiếng anh. Là thương hiệu của Trung Quốc và là cũng là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến.

4. Camera Hành Động Chống Nước WIFI 4K Ultra HD

Camera Hành Động Chống Nước WIFI 4K Ultra HD với thiết kế màn hình 4K ultra với độ phân giải 16 MP, khả năng chống nước ở độ sâu 30m. Bên cạnh đó, dung lượng pin 900 mAh cho phép quay tối đa 1.5h thích hợp cho đi phượt, tích hợp cho xe máy, mũ bảo hiểm,…

5. Camera hành trình YI Smart Dashcam 2K phiên bản quốc tế

Camera hành trình YI Smart Dashcam 2K phiên bản quốc tế thiết kế với độ phân giải 2K, 1296P, góc nhìn rộng 165 độ, thiết kế nhỏ gọn thích hợp lắp đặt mọi vị trí trên xe và có thể kết nối với điện thoại di động.

6. Camera hành trình Vietmap C65

Đây là dòng camera hành trình ô tô được khách hàng ưa chuộng và có những đánh giá tích cực nhất hiện nay.
Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng OLED 3″ rất thuận tiện trong thao tác và điều khiển thiết bị. Bên cạnh đó, Camera hành trình Vietmap này sử dụng kết hợp độ phản giải Ultra HD 4k với Camera sau full HD 1080p, giúp cho việc ghi hình được sắc nét, mượt mà hơn. Ngoài ra, đế đỡ nam châm được tích hợp GPS giúp cho quá trình ghi hình chống rung, đảm bảo video luôn được ổn tính và tốt nhất.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Ghi hình phía trước và sau xe sắc nét kể cả ban đêm
  • Cảm biến hình ảnh Sony rõ nét
  • Thiết kế đỡ nam châm thông minh tích hợp GPS
  • Lưu trữ video nhanh chóng, tiện lợi bằng cảm biến tự động
  • Màn hình cảm ứng OLED 3”
  • Cảnh báo tốc độ, cảnh báo bằng giọng nói

7. Camera Vietmap C61

Camera Vietmap C61 đến từ thương hiệu camera hành trình nổi tiếng Vietmap có thiết kế nhỏ gọn giúp sản phẩm không tốn nhiều không gian lắp đặt. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp và trang bị cảm biến Sony với khả năng thu hình vào ban đêm có chất lượng tốt hơn những phiên bản camera trước nó nhờ ứng dụng công nghệ WDR. Không chỉ vậy, Vietmap 61 cho hình ảnh siêu chân thực với độ phân giải Ultra HD 4k siêu nét.

Một số ưu điểm như cảnh báo giọng nói, kết nối điện thoại qua wifi và tích hợp với GPS  là điểm cộng giúp camera hành trình này được nhiều người tin dùng. Đồng thời góc quay rộng tới 170 độ giúp ghi hình toàn bộ cảnh trước đầu xe. Tuy nhiên Vietmap 61 cũng có nhược điểm là không hỗ trợ camera phía sau cũng như không có đế đặt.

8. Camera hành trình NAVICOM J400

NAVICOM J400 là mẫu camera hành trình ô tô hiếm hoi tích hợp đồng thời cả 2 camera phía trước và bên trong khoang lái, cộng thêm tính năng xem trực tuyến 2 kênh cùng lúc trên một màn hình. Camera hành trình này sở hữu góc quay rộng và khả năng điều chỉnh linh hoạt với độ phân giải Full HD chất lượng cao.

Nhờ vậy, sản phẩm đưa ra hình ảnh sắc nét và siêu chân thực bao quát toàn bộ không gian phía trước và bên trong của cabin. Khả năng quay ban đêm của NAVICOM J400 cũng được đánh giá cao khi có khẩu độ lên tới f/2.0 cùng 4 đèn hồng ngoại khác nhau hỗ trợ tầm nhìn cho bạn kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đặc biệt dù tắt máy nhưng bạn vẫn xem được video và theo dõi chính xác vị trí của xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *