Laptop Gaming Lenovo Legion 5 – Laptop dành cho mọi người

Với thiết kế trung tính cùng cấu hình hàng đầu phân khúc, Laptop Gaming Lenovo Legion 5 sẽ phù hợp cho tất cả đối tượng người dùng. Cho dù bạn cần một laptop để làm việc hay chơi game, sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đó.

Chiếc Laptop Gaming Lenovo này có rất nhiều thứ để bạn thích như màn hình lớn 15,6 inch với tốc độ làm tươi 165Hz, cùng nhiều cổng kết nối ở mặt sau và có hiệu suất hàng đầu đến từ bộ xử lý AMD. Đây là một trong những chiếc laptop xách tay Legion tốt nhất mà Lenovo từng cho ra mắt ở phân khúc tầm trung. Vậy Legion 5 còn những điểm nào đáng chú ý nữa không?

Thiết kế trung tính, phù hợp cho cả dân văn phòng và gamer

Một trong những điểm khác biệt lớn trên Lenovo Gaming Legion 5 so với các laptop gaming đến từ thương hiệu khác chính là phần thiết kế. Chiếc máy tính xách tay này sử dụng ngôn ngữ thiết kế phẳng chủ đạo giúp nó trông khá đơn giản và hiện đại mà không quá hầm hố. Điều đó giúp cho các sản phẩm đến từ Lenovo phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn. 

Ngoài ra Laptop Gaming Lenovo này có thiết kế rất thông minh với bản lề màn hình được đặt về phía trước trên khung dưới để chừa chỗ cho khu vực tản nhiệt và cổng kết nối ở phía sau máy. Thiết kế này đảm bảo việc chơi game của các game thủ có một không gian thoải mái nhất khi mà hầu hết các dây dây mạng, cáp sạc và dây kết nối màn hình đều khuất ở sau tầm mắt. Máy có trọng lượng khoảng 2,4kg và độ dày khoảng 22,5mm, Legion 5 không quá dày và nặng khi so với các đối thủ khác.

Màn hình sở hữu tần số quét siêu cao

Một trong những tính năng tốt nhất trên con Laptop Gaming Lenovo này là màn hình lớn 15,6 inch với tấm nền IPS có độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Màn hình này còn có tần số quét lên đến 165Hz cùng hỗ trợ G-Sync để giảm thiểu hiện tượng xé khung hình và mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà tốt nhất cho người dùng. Bạn có thể thoải mái sử dụng laptop ở ngoài trời nhờ vào độ sáng cao và lớp phủ chống chói tích hợp.

Ngoài ra, dòng laptop Gaming Lenovo Legion 5 còn sở hữu tỷ lệ hiển thị cao với khung bezel rất mỏng và một chút phần cằm bên dưới chứa logo để mang lại một thiết kế rất hiện đại. Hãng vẫn giữ lại phần webcam nhô lên một chút để giúp việc mở màn hình bằng một tay dễ dàng hơn. Tạo ra một màn hình mượt mà nhất thị trường miễn là bạn không yêu cầu độ phân giải ở 2K hoặc 4K.

Chơi game hay làm việc đều tốt

Được trang bị chip Ryzen 7-5800H, dòng laptop Gaming Lenovo Legion 5 có thể đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và làm việc. Đây là con chip laptop hàng đầu của AMD với 8 nhân 16 luồng cùng tốc độ xung tối đa lên đến 4.4GHz. Được kết hợp cùng với card đồ họa RTX 3050Ti và màn hình 165Hz, máy sẽ mang đến những trải nghiệm chơi game  ấn tượng nhờ vào các công nghệ hiện đại nhất thị trường đến từ NVIDIA. Tất nhiên Legion 5 có thể hỗ trợ tốt cho bạn làm nhiều việc khác như làm đồ hoạ, chỉnh sửa video, lập trình…

Tuổi thọ pin ấn tượng

Pin cũng là một thế mạnh trên máy Laptop Gaming Lenovo. Khi sạc đầy hoàn toàn, bạn có thể sử dụng máy liên tục trong vòng 8 giờ đồng hồ. Với thời lượng pin như thế, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành công việc và chơi những tựa game yêu thích ở bất cứ nơi đâu mà không cần lo sợ hết pin. Hơn nữa, chiếc laptop của Lenovo còn sở hữu cho mình công nghệ sạc siêu nhanh giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc. Khi sạc bằng bộ sạc đi kèm, Legion 5 có thể sạc từ 0 lên 50% pin trong khoản thời gian 30 phút.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của nhà AMD, Lenovo Gaming Legion 5 chắc chắn là mẫu Laptop Gaming Lenovo không thể bỏ qua. Không chỉ có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau, mà máy tính còn sở hữu cấu hình hàng đầu phân khúc để đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Mời bạn truy cập vào link sau đây: https://mygear.vn/laptop-gaming-lenovo/ để tham khảo và chọn cho mình một chiếc Laptop Gaming Lenovo chính hãng đang được bày bán tại MyGear cùng nhiều hấp dẫn đang chờ đón bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *