Wifi Marketing là gì? Lợi Ích Và Cách Sử Dụng Hiệu Quả Nhất

Bạn đã biết wifi Marketing là gì chưa? Có thể nói wifi là một trong những thứ cần thiết trong thời buổi công nghệ hiện nay. Tuy nhiên có nhiều người vẫn chưa biết lợi ích cũng như cách sử dụng hiệu quả của hình thức này.

Với những người thường xuyên sử dụng di động hoặc cần truy cập mạng thì việc sử dụng wifi sẽ giúp tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc dùng mạng di động, Wifi Marketing là hình thức mang lại rất nhiều hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn nhé.

Wifi Marketing là gì?

Wifi Marketing là một trong những hình thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho nhiều công ty, doanh nghiệp. Khi khách hàng muốn truy cập wifi dưới hình thức miễn phí thì sẽ cần phải xem các bài quảng cáo, hình thức khuyến mãi hoặc cung cấp thông tin…

Việc truy cập wifi miễn phí sẽ giúp khách hàng có thể tiết kiệm được tiền dữ liệu và doanh nghiệp cũng có thể thu thông thông tin cá nhân để tiện cho hình thức marketing sau này.

Wifi Marketing mang lại lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp

Khi khách hàng truy cập mạng miễn phí thì việc đương nhiên đổi lại đó là cần phải mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Hình thức wifi marketing cũng chính là công cụ để doanh nghiệp có thể được nhiều khách hàng biết đến và từ đó thu lại lượng khách hàng tiềm năng. Đây là hình thức mang lại lợi ích cho cả đôi bên.

  • Đối với khách hàng việc sử dụng mạng wifi miễn phí tại các nơi công cộng, ngoài đường, trên xe bus… rất thuận tiện vì thế sẽ không quá tốn kém chi phí dữ liệu trên điện thoại. Sử dụng wifi để mua sắm cũng rất thuận tiện, tại các cửa hàng bạn sẽ không cần tốn thời gian với việc hỏi mật khẩu nữa mà thay vào đó là truy cập wifi miễn phí. Tại các sân bay, nhà ga khách hàng có thể dễ dàng mua vé, bắt xe dễ dàng và nhanh chóng.
  • Đối với doanh nghiệp việc trực tiếp quảng cáo vừa tốn kém lại vừa khó có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, do đó hình thức wifi marketing cho doanh nghiệp là điều hoàn toàn hợp lý. Việc sử dụng video, hình ảnh làm thông điệp sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn từ đó nâng cao hơn chất lượng dịch vụ, nắm bắt được thông tin khách hàng và tăng doanh số hơn nữa.

Cách sử dụng wifi marketing hiệu quả

Wifi Marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu rất hiệu quả, vì thế cần xác định được mục đích và lựa chọn video, hình ảnh quảng bá thu hút nhất. Có rất nhiều cách để sử dụng marketing hiệu quả như:

  • Tại trang đăng nhập khách hàng sẽ phải thực hiện các thao tác cần thiết rồi mới được phép truy cập như: load hết hình ảnh, xem hết video… điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể quảng cáo tối đa nhất.
  • Với hình thức tương tác trực tiếp sẽ giúp cho khách hàng không bị làm phiền, có hứng thú hơn. Do vậy nên doanh nghiệp cần sáng tạo để khách hàng có thể thực hiện các trò chơi ngắn hoặc cào màn hình…
  • Điền thông tin để sử dụng mạng miễn phí cũng là cách nhà doanh nghiệp hướng đến để lấy được thông tin của khách hàng khá hiệu quả.

Đây là cách để tăng nhận diện thương hiệu, thu thập thông tin khách hàng, tăng truy cập vào website…. Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, việc sử dụng hình thức wifi marketing là một trong những điều cần thiết để quảng bá và tiếp cận khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *