Bộ kích sóng wifi là gì? Tác dụng, Tại sao nên dùng bộ kích sóng wifi?

Bộ kích sóng wifi là gì? Mang lại những tác dụng nào và vì sao nên sử dụng dòng sản phẩm này sẽ được chia sẻ chi tiết đến bạn trong nội dung bài viết này để bạn tham khảo qua và nắm bắt rõ thông tin nếu như đang tìm hiểu.

Bộ kích sóng wifi là một trong những thiết bị mạng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, nhu cầu sử dụng mạng internet ngày càng phổ biến, ở rất nhiều cơ quan, văn phòng thường sử dụng đến bộ kích sóng wifi để tín hiệu sóng tốt, mạng khỏe hơn.

Để hiểu rõ hơn về khái niệm bộ kích sóng wifi là gì? cũng như những nội dung cụ thể liên quan thì bạn có thể tham khảo thêm sau đây.

Bộ kích sóng wifi là gì?

Bộ kích sóng wifi được hiểu đơn giản là bộ khuếch đại, thiết bị mở rộng tầm sóng wifi để có thể hoạt động mạnh rộng khắp mà không bị gián đoạn. Nó là thiết bị thu từ wifi gốc sau đó phát tới các nơi cần sử dụng, ổn định tín hiệu sóng không bị ngắt kết nối.

Hiện nay, các bộ kích sóng wifi được sử dụng khá phổ biến trong các văn phòng công sở, tòa nhà cao tầng…thường sử dụng nhiều hơn vì chủ yếu là nơi tập trung  đông người, nhu cầu sử dụng nhiều nên cần tín hiệu đường truyền ổn định.

Tác dụng của bộ kích sóng wifi?

Tác dụng của bộ kích sóng wifi rất quan trọng, không những thực sự cần thiết mà nó còn mang lại hiệu quả công việc tốt hơn rất nhiều.

  • Nó có khả năng vừa thu nhỏ vừa phát sóng, truyền tín hiệu khỏe, đảm bảo sóng tốt đường truyền ổn định không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.
  • Mở rộng phạm vị đường truyền, phủ sóng wifi rộng khắp ở đâu cũng có thể truy cập với mức tín hiệu tốt
  • Đảm bảo tốc độ truy cập, dung lượng wifi dù ở bất kì đâu trong phạm vi phủ sóng

Tại sao nên dùng bộ kích sóng wifi?

Với nhiều người khái niệm bộ kích sóng wifi còn chưa được phổ biến rộng khắp nên vẫn chưa hiểu rõ, nhiều người hay thắc mắc sử dụng bộ kích sóng wifi có tốt không? Tại sao chúng ta nên sử dụng bộ kích sóng wifi?

Không những tiện lợi mà bộ kích sóng còn mang lại nhiều lợi ích tốt nhất cho người sử dụng, mặc dù nó có thể có hoặc không nhưng nếu để không bị gián đoạn chúng ta nên có một bộ kích sóng wifi trong nhà.

Mang đến tín hiệu sóng tốt, mở rộng phạm vi hoạt động rộng khắp

Với những không gian rộng, nhà nhiều tầng số lượng người sử dụng nhiều thì bộ kích sóng wifi sẽ là mang đến lợi ích rất lớn, tín hiệu sóng wifi sẽ bị yếu dần, không ổn định nếu như không sử dụng thiết bị khuếch đại sóng, phạm vi phủ sóng lên tới vài km, tín hiệu sóng còn có thể phát xa hơn phủ sóng đều khắp.

Tiết kiệm chi phí tiêu dùng

Khi chúng ta sử dụng thiết bị khuếch đại sóng wifi sẽ không phải mất thêm chi phí lắp đặt, có thể tự lắp được không cần đi dây phức tạp cũng như thuê nhân viên đến lắp đặt.

Một số bộ kích sóng wifi tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, có nhiều bộ khuếch đại sóng tốt, trong đó có Tenda A9. Hiện sản phẩm đang được bán với giá: 230.000đ phủ sóng trên phạm vị 200m2 sử dụng tốt trong phạm vi rộng khắp. Tốc độ dẫn truyền tốt cho phép chúng ta truy cập thoải mái vào internet mà không giới hạn, không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Căn cứ vào phạm vi phủ sóng để lựa chọn bộ kích sóng phù hợp nhất, đường truyền đảm bảo ổn định.

  • Đối với nhà nhỏ, ít có cản trở: chúng ta nên chọn bộ kích sóng Wifi 1 râu, có thể phát sóng ổn định, tốc độ mạng khoảng 150 Mbps đủ truy cập.
  • Đối với cửa hàng: nên chọn bộ kích sóng Wifi 2 râu tốc độ mạng trên 300Mbps vì đây là nơi đông người truy cập nhất.

Đối với văn phòng, tòa nhà nhiều tầng: chúng ta mua bộ kích sóng Wifi từ 3-4 râu, với tốc độ mạng khoảng 1.200 Mbps mới đảm bảo tần suất hoạt động không bị gián đoạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *