Top 5 camera giám sát bán chạy tốt nhất trên thị trường

1. Camera chống trộm xiaomi 3600 1080P Mi Home (Trắng)

Là dòng sản phẩm camera IP hồng ngoại được thiết kế hình dạng tròn tinh tế, hiện đại thuận tiện cho việc quan sát toàn cảnh 360 độ. Mắt đọc sản phẩm được làm đồng màu với nền giúp camera ẩn mình hơn khi giám sát. Màn trập riêng tư được thiết kế cho phép bạn tắt ống kính bất cứ khi nào cần.

Với kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích giúp dễ dàng trong việc lắp đặt, bố trí phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, công ty hay các cửa hàng.

Thiết bị được thiết kế với hình ảnh sắc nét, chất lượng full HD kết hợp hệ thống hồng ngoại cùng các chế độ chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm ICR, tự động cân bằng trắng AWB giúp dễ dàng quan sát cả những chi tiết nhỏ trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính. Micro tích hợp và loa sẽ giúp trò chuyện một cách dễ dàng.

2. Camera hồng ngoại IP xiaomi Mi Smart Home Basic

Là dòng camera hồng ngoại IP được thiết kế hiện đại, dễ quan sát. Thiết bị mang đến những hình ảnh sắc nét, chân thực với chất lượng Full HD. Kết hợp các tính năng như chống ngược ánh sánh, chế độ ngày đêm. Tự động cân bằng trắng dễ dàng quan sát trong điều kiện ban đêm.

Loại thiết bị này được trang bị chức năng phát hiện di chuyển tự động. Đồng thời theo dõi đối tượng chuyển động đảm bảo an ninh. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn cho phép người dùng kết nối nhận thông báo, xem video HD khi kết nối với internet.

Dù bạn đặt camera bất kì ở đâu nó vẫn nhìn thấy không gian với góc xoay 120 độ hiện đại nhìn được toàn cảnh căn phòng.

3. Camera IP Wifi Ezviz CS-CV246

Là dòng camera thông minh cao cấp được thiết kế hình dạng tròn dễ dàng quan sát toàn bộ không gian ở góc 360 độ. Mắt đọc camera được làm đồng màu với nền giúp camera ẩn mình dễ hơn khi quan sát. Bên cạnh đó, thiết kế tròn lạ mắt thì người ta sẽ không nghĩ đây là máy quan sát, giúp tăng hiệu quả giám sát.

Với kích thước nhỏ gọn vừa mới mọi vị trí, sử dụng wifi điều khiển qua hệ điều hành đám mây. Sử dụng phần mềm EZVIZ có thể lắp đặt ở bất kì vị trí nào nếu khách hàng muốn.

Camera loại này sẽ tự động xoay theo đối tượng chuyển động. Phát  hiện chuyển động thông minh. Hỗ trợ thẻ nhớ đến 128 GB. Tích hợp Micro và loa hỗ trợ đàm thoại 2 chiều với chất lượng âm thanh chân thực, rõ  nét.

4. Camera giám sát IP Yoosee 3 râu

Dòng sản phẩm này là một thiết bị an ninh bảo vệ tài sản đa năng, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Loại sản phẩm này đáp ứng đầy đủ nhu cầu quan sát với mắt hồng ngoại 15 mét, độ phân giải 1.3 MP chuẩn HD. Tích hợp Micro và loa có thể đàm thoại 2 chiều một cách dễ dàng, bên cạnh đó có thể quay với xoay ngang 355 độ và lên xuống 120 độ.

Dòng sản phẩm này đáp ứng phù hợp với tất cả các khu vực từ các khu công nghiệp, nhà công xưởng, công ty cho đến nhà hàng.

5. Camera IP xiaomi MJSX02CM Mi Home Security Camera 360 độ 1080P

Camera IP xiaomi MJSX02CM Mi Home Security Camera 360 độ 1080P là dòng sản phẩm của hãng Xiaomi, độ phân giải 1080P, có thể xoay 360 độ, công nghệ nén cao cấp H.265 siêu mượt, hỗ trợ thẻ nhớ đến 65GB, có thể theo dõi điều khiển từ xa bằng điện thoại. Bên cạnh đó, có thể đàm thoại 2 chiều thông qua điện thoại, có thể quan sát trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *