Router Wifi cho gia đình Ruijie RG-EW1200 có gì hot?

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ và kĩ thuật hiện đại thì mạng lưới Internet cũng ngày càng rộng khắp. Hỗ trợ con người trong công việc cũng như giải trí, học tập. Những chiếc router wifi là thiết bị không thể thiếu để kết nối thế giới số trong thời đại 4.0. Ruijie là một thương hiệu đã và đang nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Mặc dù chỉ mới xuất hiện chưa lâu nhưng nhờ những tính năng, chất lượng mà sản phẩm mang lại. Giúp Ruijie được lựa chọn ngày càng nhiều. Trong bài viết này, hãy cùng cameralongkhanh tìm hiểu về thiết bị router wifi Ruijie RG-EW1200 dành cho gia đình. Những tính năng, ưu điểm, tốc độ của router. Theo dõi ngay bây giờ nhé!

Router Wifi Ruijie RG-EW1200 có ưu điểm ra sao?

Ruijie RG-EW1200 là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho gia đình. Được thiết kế không chỉ dành riêng cho gia đình, căn hộ mà còn lắp cho cửa hàng, văn phòng, công ty vừa và nhỏ. Đây là bộ định tuyến không dây băng tầng kép, giảm nhiễu tốt. Sử dụng công nghệ Reyee Mesh hiện đại, độc đáo.

Thiết bị router loại bỏ hoàn toàn những trở ngại trong việc cấu hình cũng như cài đặt. Nhờ vào nhiều thiết lập mạng cũng như tiện ích bổ sung và các thiết bị bổ sung. Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng. Lắp hoặc gắn được tại nhiều vị trí khác nhau một cách đơn giản.

Có thể sử dụng qua app, thân thiện với người dùng với nhiều tính năng. Bao gồm tăng tốc trò chơi, cho phép phụ huynh kiểm soát hay những chức năng wifi độc quyền trong Smarthome. Router cho tốc độ Internet lên đến 116Mbps, ổn định và độ an toàn, bảo mật cao.

Thông số kĩ thuật và tính năng bảo mật của Ruijie RG-EW1200

  • Router hỗ trợ 2 băng tần gồm băng tầng 2.4GHz và 5GHz
  • Tốc độ cao lên đến 116Mbps
  • Cho phép số người truy cập cùng lúc là 20+
  • Bao gồm 1 cổng WAN và 3 cổng LAN
  • Kiểm soát truy cập, ARP protection
  • Hỗ trợ Mesh nhiều bộ Wifi với nhau (tốt nhất là 3 thiết bị)
  • Bao gồm chế độ phát lại có dây hoặc không dây
  • Hỗ trợ dịch vụ Ruijie Cloud miễn phí, giúp người dùng cấu hình nhah chóng. Đơn giản hóa việc quản lý cũng như giám sát được dễ dàng hơn

Ruijie RG-EW1200 nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng và đội ngũ có chuyên môn. Nhờ vào những đặc điểm, tính năng và sự tiện lợi mà thiết bị mang lại. Không chỉ gọn nhẹ, dễ dàng cài đặt, cấu hình. Mà sản phẩm còn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật. Một yêu cầu quan trọng khi sử dụng các thiết bị kết nối mạng.

Mức giá phải chăng nhưng RG-EW1200 vẫn đạt được sự ổn định mong muốn. Cũng như tốc độ mạng cao, duy trì trong thời gian dài sử dụng. Đây quả thực là một sự lựa chọn đúng đắn, chắc chắn sẽ không làm cho người dùng phải thất vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *