Review bộ báo trộm không dây Picotech PCA-7000WIFI/GSM

Những thiết bị báo trộm thông minh hiện nay hỗ trợ tích cực cho cuộc sống của chúng ta. Dù đang ở đâu, làm gì thì người dùng cũng có thể kiểm soát mọi động tĩnh đang xảy ra. Bộ báo trộm sẽ phát hiện những sự cố bất thường, chuyển động trong khu vực lắp thiết bị. Gửi tín hiệu và báo động ngay nếu cần thiết. Bộ báo trộm Picotech PCA-7000WIFI/GSM thế hệ mới. Bên cạnh những cải tiến về mẫu mã, tính năng, thiết bị còn mang lại cho người dùng nhiều tiện ích. Cùng khám phá ngay bây giờ nhé!

Bộ báo trộm Picotech PCA-7000WIFI/GSM gồm những gì?

Bộ báo trộm không dây PCA-7000WIFI/GSM là dòng sản phẩm mới. Được trang bị nhiều tính năng hiện đại và hoạt động, vận hành một cách ổn định. PCA-7000WIFI/GSM là thiết bị báo trộm mạng kép gồm wifi và GS. Gồm 32 vùng không dây, thiết lập được 11 thuộc tính vùng. Bao gồm Disable, Delay, Smart Perimeter, Burglar, Fire, Gas, Duress, Duress, Panic, Medical, Doorbell.

Trọn bộ bao gồm 1 trung tâm được tích hợp còi báo động + 1 hồng ngoại + 1 công tắc từ gắn cửa. Cùng với đó là 2 remote điều khiển từ xa và 2 thẻ RFID. Kèm theo cáp và phụ kiện nguồn.

Người dùng có thể cài đặt trước 8 số điện thoại dùng để báo động. Đồng thời ghi lại 100 mẫu sự kiện báo động sau cùng. Truy vấn chính xác theo từng mốc thời gian cụ thể.

Ưu điểm và tính năng của báo trộm Picotech PCA-7000WIFI/GSM

Ưu điểm của bộ báo trộm Picotech PCA-7000WIFI/GSM

Tích hợp đầu đọc thẻ RFID dùng cho nhân viên, người làm… Giúp kiểm soát giờ giấc sinh hoạt của con cái. Đồng thời, tính năng bật/tắt hệ thống tùy theo chức năng sẽ được gán cho từng ID của thẻ.

Cảnh báo tình trạng đóng/mở: Nếu quên đóng cửa, hệ thống ngay lập tức sẽ đưa ra cảnh báo và lúc này không thể kích hoạt báo trộm được. Người dùng có thể biết được tình trạng cửa bất cứ lúc nào.

Tính năng tùy chọn cho phép tắt/mở thông qua ứng dụng điện thoại iOS và Android. Không cần lo quên đóng cửa trước khi đi ngủ. Trong trường hợp cảnh báo nguy hiểm, có cháy nổ, xì gas… thì hệ thống sẽ phát hiện. Đưa ra cảnh báo 24/7 mặc dù người dùng vẫn chưa kích hoạt cho tủ trung tâm.

Thông số kĩ thuật và tính năng của Picotech PCA-7000WIFI/GSM

  • Báo trộm không dây tích hợp module GSM hỗ trợ nhiều băng tần
  • Tích hợp công nghệ nhận dạng RFID
  • Hỗ trợ 32 vùng không dây, 11 thuộc tính vùng và 2 chế độ báo động gồm Home Arm, Away Arm
  • Hỗ trọ 8 bộ remote điều khiển từ xa cùng với 8 thẻ nhận dạng RFID
  • Cài đặt trước 8 số điện thoại báo động
  • Hẹn giờ tắt/mở hai lần trong ngày, có pin sạc dự phòng hoạt động liên tục 8 tiếng (ở chế độ standby)
  • Được trang bị còi báo động cường độ lớn hơn 80dB (khoảng cách 1m), chỉnh được 3 mức âm lượng
  • Có ứng dụng miễn phí trên di động (SmartAlarm) tải về trên App Store hay CHPlay

Có thể nói, bộ báo trộm Picotech là giải pháp chống trộm hiệu quả, kịp thời, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Không chỉ có kiểu dáng hiện đại mà còn vận hành ổn định, báo động chống trộm tiện ích. Thiết bị phù hợp với đại đa số người dùng nhờ mức giá hợp lý, tính tiện dụng. Và quá trình cài đặt cũng đơn giản vô cùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *