Nên mua camera giám sát hãng nào tốt chuyên nghiệp nhất?

1) Vantech

Vantech là một thương hiệu camera của Việt Nam. Với mục đích lấy lòng tin của khách hàng, cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập. Dòng camera này ngày càng khẳng định uy tín trên thị trường với những vượt trội và ổn định về kỹ thuật.

2) Questech

Đây là thương hiệu hàng đầu về sản phẩm công nghệ camera quan sát với gần 200 kỹ thuật năng động, ý tưởng phong phú.  Qua quá trình xâm nhập vào thị trường Việt Nam nó không ngừng phát triển.

Dòng sản phẩm chất lượng số 1, hình ảnh sắc nét, tươi sáng để hỗ trợ và lắp đặt trọn gói cho người tiêu dùng. Đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

3) Avetech

Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ tại Đài Loan, là thương hiệu thiết bị an ninh số 1 tại Đài Loan và được xếp thứ 16 trên thế giới. Đây là thương hiệu dòng sản phẩm với chất lượng tốt, độ bền cao và cho chất lượng hình ảnh cực đẹp. Bên cạnh đó, nó không ngừng cải tiến sản phẩm, đưa ra giải pháp phù hợp các công trình, dự án lớn nhỏ.

4) Hikvision

Camera Hikvision tích hợp chuẩn HD cho hình ảnh sắc nét, có thể quan sát rõ nét mọi vật mà không bị mờ như các dòng camera thông thường. Hình ảnh HD 720P và full 1080P cho phép quan sát mọi vật 1 cách dễ dàng.

Sử dụng công nghệ hồng ngoại thông minh với tính năng tự động bật khi ánh sáng không đủ, cho phép quan sát hình ảnh vào ban đêm.

Mẫu mã đa dạng, mức giá khác nhau vì thế khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

5) Vivoteck

Vivoteck cũng là một thương hiệu máy giám sát của Đài Loan, đây là thương hiệu được xếp hạng thứ 19 trong 50 thương hiệu thiết bị an ninh tốt nhất thế giới, phát triển trên thị trường 80 quốc gia toàn cầu.

Với công nghệ sử dụng cảm biến CMOS hiện đại, cần ít điện năng hơn và chụp ảnh tốc độ cao hơn cảm biến CCD, chuẩn nét video, tăng khả năng lưu trữ, độ phân giải cao, hình ảnh rõ nét, góc quay rộng.

6) Kb vision

Thương hiệu Kb Vision là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp giải pháp an ninh giá rẻ và hoàn chỉnh mà không làm giảm chất lượng, hiệu suất hoạt động cao nhất.

Đầu ghi hình được sản xuất bởi các thiết bị hiện đại nhất và công nghệ CCTV tiên tiến nhất để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Thương hiệu này đã khẳng định được vị trí của mình trong việc nghiên cứu, sản xuất các thiết bị trong lĩnh vực an ninh.

7) Dahua

Dòng máy của thương hiệu này với công nghệ HD-CVI, công nghệ tân tiến. Đây là 1 trong 5 hãng về hàng đầu về doanh số trên toàn cầu. Với độ nét cao, tính ổn định cao, góc quay rộng, quan sát ngày đêm rõ ràng. Công nghệ HD-CVi có thể truyền tín hiệu xa lên tới 750m và không bị trễ hình, không cần các thiết bị hỗ trợ cộng với khả năng chống nhiễu mạnh, giao diện không bị vỡ, loại bỏ các bức xạ điện từ và truyền tín hiệu liên tục. Bên cạnh đó, nó có thể truyền dữ liệu 2 chiều, truyền hỗn hợp video, âm thanh và tín hiệu PTZ cùng nhau thông qua cáp đồng trục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *