Màn hình Viewsonic VX2476-SMHD (24 inch / FHD / IPS / 75Hz)

Màn hình máy tính lớn được ra đời nhằm phục vụ cho những người làm việc về thiết kế, sáng tạo. Bạn cần tìm mua màn hình 24 inch nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình nhưng không biết nên mua loại nào giá cả hợp lý, độ bền cao. Bạn có nghe nói đến màn hình Full HD Viewsonic VX2476-SMHD 24 inch. Màn hành Viewsonic có giá khá rẻ khiến bạn băn khoăn không biết có nên mua hay không thì hãy tham khảo qua phần dưới đây của bài viết.

Viewsonic VX2476-SMHD 24 inch

Màn hình Viewsonic 24inch VX2476 có nên mua hay không?

Tổng quan về màn hình Viewsonic 24 inch VX2476-SMHD

Viewsonic 24 inch VX2476-SMHD là loại màn hình của Mỹ. Như tên gọi của nó là loại màn hình có kích thước 24 inch. Màn hình sở hữu độ phân giải là loại Full HD.

Kết hợp với công nghệ sử dụng tấm IPS nêm màn hình cho độ tương phản đến 80M:1. Điều này giúp màn hình Viewsonic mang đến những trải nghiệm, góc nhìn chân thật. Bởi lẽ đó mà màn hình này được lựa chọn bởi nó đáp ứng được nhu cầu thiết kế, sáng tác, giải trí…

Viewsonic VX2476-SMHD 24 inch

Viewsonic có công nghệ viewmode – giúp khách hàng lựa chọn chế độ hiển thị phù hợp

Màn hình ViewSonic SMHD VX2476 sở hữu tần số quét tối đa 75Hz. Thời gian chờ phải hồi ngắn, chỉ 4ms giúp người sử dụng có những trải nghiệm mượt mà.

Sản phẩm màn hình còn được tích hợp công nghệ tiên tiến mới, giúp bảo vệ mắt tối ưu như :
– Bộ lọc ánh sáng xanh
– Công nghệ chống nhấp nháy

Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng máy tính nhiều giờ đồng hồ mà không bị nhức mắt, đau đầu. Viewsonic VX2476 còn được trang bị cổng kết nối: HDMI, VGA, DisplayPort cùng với loa kép 3W. Nên màn hình có thể kết nối dễ dàng với PC hay hỗ trợ phát âm thanh to, rõ hơn.

Màn hình tương hỗ nhiều cổng liên kết

Ưu điểm nổi trội của màn hình Viewsonic VX2476-SMHD

Màn hình Viewsonic VX2476-SMHD có những ưu điểm cực kỳ nổi trội phải kể đến như: thiết kế đẳng cấp; độ hiển thị tốt; EMI thấp.

Thiết kế đẳng cấp

Màn hình sở hữu thiết kế siêu mỏng 6.6mm nên cực kỳ quyến rũ. Có thề thấy rằng đây lò loại màn hình mỏng hơn cả sản phẩm Iphone hiện tại. Màn hình Viewsonic có thiết kế khung bezel nổi.

Viewsonic VX2476-SMHD 24 inch

Màn hình có phong cách thiết kế đẳng cấp và sang trọng, sang chảnh

Tuy nhiên màn hình VX2476 không đường viền giúp tạo cảm giác cho người sử dụng có góc nhìn rộng hơn. Chân đế đứng của màn hình thiết kế tối giản nhằm tạo nên sự tinh tế và sang trọng.

Độ hiển thị tốt

Theo nhận xét của đơn vị thiết kế web vũng tàu ,chuyên sài màn hình viewsonic để thiết kế web màn hình Viewsonic có khả năng lọc ánh sáng xanh, không hiển thị dọc nên giúp người sử dụng bảo vệ mắt sau nhiều giờ sử dụng máy tính. VX2476 sử dụng công nghệ SuperClear AH – IPS giúp người dùng tận hưởng màu sắc sinh động một cách chính xác.

Viewsonic VX2476-SMHD 24 inch

Hiển thị màu sắc chuẩn, lọc ánh sáng xanh

Màn hình còn được tích hợp thiết kế chơi game OSD. Người dùng có thể tùy chỉnh chức năng hiển thị để đạt được sự pha trộn về sắc màu. Điều này giúp màn hình có thể phù hợp các loại game trên thị trường, đáp ứng được tối đa sở thích của khách hàng.

EMI thấp

Màn hình mà Viewsonic cung cấp đã được đánh giá và đảm bảo mức EMI thấp. Bởi Viewsonic biết rằng, các thiết bị điện tử có bức thải xạ cao trên 4 tiếng sẽ là nguy cơ gây gây: mất trí nhớ, lão hóa sớm, giảm hệ miễn dịch, rối loạn chuyển hóa và nhịp tim, huyết áp bất thường, xuất hiện các đốm/ vệt tối màu….

Viewsonic VX2476-SMHD 24 inch

Chỉ số bức xạ phát ra thấp, bảo đảm an toàn cho cả mẹ và bé
Do đó Viewsonic luôn cam kết với người tiêu dùng giảm phát thải bức xạ nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe thể chất người mua. Việc cam kết này dựa vào những quy tắc, quy chuẩn nội bộ của hãng một cách khắt khe .

cao cấp hơn và to hơn có thể nhắc tới Màn hình ViewSonic VG2755-2K Được thiết kế cho không gian văn phòng hiện đại, màn hình ViewSonic VG2755-2K sẵn sàng mang lại cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Phía trên là tổng hợp những thông tin, đánh giá về màn hình Viewsonic VX2476-SMHD 24 inch mà  camera long khánh gửi đến bạn. Loại màn hình Viewsonic này có giá khá rẻ từ 2 triệu 8 đến 3 triệu đồng hơn cho 1 màn hình và được bảo hành 3 năm. Do đó đây là loại màn hình giá rẻ, đáng mua. Bạn có thể mua sản phẩm tại Hoàng Hà PC hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác tại hoanghapc.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *