Camera Turbo Hilook – Giải pháp tiện ích cho ngôi nhà!

Những sản phẩm camera thông minh hiện nay đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng, cả về tính năng lẫn kiểu dáng. Hikvsion là hãng công nghệ luôn tìm tòi, nghiên cứu để nâng cấp và cải tiến công nghệ. Cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, cập nhật tính năng. Camera Turbo Hilook được ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Đảm bảo hiệu quả giám sát cũng như khả năng vận hành ổn định.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những tính năng mới trên dòng camera Hilook đến từ hãng Hikvision này nhé!

Camera Turbo là gì?

Turbo là công nghệ được thiết kế trên cơ sở công nghệ HD-TVI (High Definition Transfer Video Interface). Hỗ trợ người dùng ghi hình chất lượng cao cho hệ thống giám sát an ninh. Camera Turbo có khả năng quay video với độ nét cao mà không cần phải nâng cấp lên camera IP hay phải thay thế dòng cáp analog đang dùng hiện tại.

Camera Turbo Hilook chuẩn nén thế hệ mới

Thế hệ camera Turbo sở hữu những tính năng vượt trội, chất lượng hình ảnh rõ nét, đáp ứng nhu cầu giám sát hiệu quả. Camera phân khúc phổ thông, phù hợp với đại đa số người dùng. Nhiều tính năng thông minh ngày càng được mở rộng, chuẩn nén hiện đại giúp tiết kiệm băng thông. Không chỉ lưu trữ nhiều ngày mà còn tiết kiệm băng thông hiệu quả.

Camera hoạt động liên tục không ngừng nghỉ 24/7, độ ổn định cao, nhiều phương thức lưu trữ. Được trang bị hồng ngoại ban đêm, hỗ trợ kết nối 4in1, giảm nhiễu. Trang bị chuẩn kháng nước chống bụi lắp đặt ngoài trời dễ dàng.

Camera Turbo Hilook giá tốt đáng mua hiện nay

Dưới đây là những sản phẩm camera Hilook dòng Turbo có mức giá hấp dẫn, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn:

1) Camera HiLook THC-T110

Đây là dòng camera Turbo độ phân giải 1MP được trang bị hồng ngoại ban đêm, khoảng cách xa lên đến 20m. Kết nối 4in1 tương thích với các dòng TVI/AHD/CVI/CVBS. Bên cạnh đó, camera thân nhựa độ bền cao còn được trang bị chuẩn kháng nước chống bụi IP66. An tâm hơn khi lắp đặt trong nhà, ngoài trời.

2) Camera Turbo Hilook THC-T120

Tương tự, camera 2MP cho hình ảnh rõ nét, trang bị hồng ngoại khoảng cách lên đến 20m. Sử dụng cảm biến CMOS, xuất tín hiệu HD-TVI/AHD/CVI/CVBS 4in1. Giảm nhiễu số, ICR cắt lọc hồng ngoại, menu OSD. Mặc dù không được trang bị chuẩn kháng nước lắp ngoài trời nhưng với mức giá phải chăng, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn camera để lắp trong nhà. Đơn giản, gọn nhẹ, đẹp mắt.

3) Camera Turbo HD Bullet 2MP HILOOK THC-B120-P(B)

Camera thân có thiết kế nhỏ gọn, cảm biến CMOS và hồng ngoại khoảng cách 20m. Có khả năng giảm nhiễu, giám sát về đêm, hoạt động ổn định 24/7. Chuẩn kháng nước chống bụi IP66 giúp chịu được thời tiết nắng mưa khắc nghiệt. Camera vỏ nhựa bền chắc, màu sắc nhẹ nhàng.

Trên đây là những ưu điểm và tính năng của dòng camera Turbo Hilook. Top những sản phẩm giá tốt đáng mua hiện nay. Hy vọng sẽ cung cấp cho người dùng những kiến thức phù hợp và cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *