Camera KBONE KN-B41 lắp ngoài trời có gì nổi bật?

Camera ngoài trời được trang bị chuẩn kháng nước chống bụi, có khả năng chống chịu sự khắc nghiệt của thời tiết. Nhờ vậy mà độ bền và tính năng hoạt động ổn định cũng đảm bảo hơn. Kbone là một dòng camera chất lượng, được người dùng đánh giá cao. Vậy thì camera KBONE KN-B41 có gì nổi bật? Ưu điểm và tính năng ra sao? Hãy cùng cameralongkhanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về camera wifi KBONE KN-B41

Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc KN-4001WN trước đó. Có dạng thân trụ cố định, lắp ngoài trời tiện lợi. Camera được trang bị chuẩn kháng nước IP67, chống lại các điều kiện khắc nghiệt. Tích hợp nhiều tính năng thông minh, phát hiện chuyển động và cảnh báo đột nhập. Thiết kế nhỏ nhắn, dễ dàng cài đặt và phù hợp lắp đặt tại nhiều vị trí.

Camera hình thân trụ lắp ngoài trời, có thể gắn lên trần nhà, lên tường hay nhiều vị trí khác. Phía trước là ống kính với cảm biến SNOY. Được tích hợp thêm mic ghi âm và cảm biến hồng ngoại. Khe cắm thẻ nhớ nằm dưới bụng camera cùng với đó là một ăng-ten dùng để kết nối với wifi. Chân đế linh động có khả năng xoay đa điểm, có cổng mạng LAN giúp tín hiệu ổn định.

Đánh giá chi tiết camera wifi KBONE KN-B41

Kết nối Internet và bộ nhớ

Có 2 cách kết nối Internet cho camera, người dùng có thể kết nối wifi hay thông qua mạng LAN cho tín hiệu ổn định đều được. Chỉ cần vài bước đơn giản là đã có thể sử dụng. Cũng có thể kết nối với đầu ghi hình giúp lưu trữ dữ liệu trên ổ cứng lâu hơn, an toàn hơn. Mặt khác, camera còn được hỗ trợ tên miền miễn phí, cài đặt và quản lý cũng dễ dàng hơn.

KN-B41 được trang bị khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng lên đến 128Gb. Có khả năng lưu trữ video, hình ảnh sử dụng công nghệ đám mây. Còn có thể kết nối với đầu ghi chế độ Onvif lưu trữ video trên ổ cứng. Hạn chế được những mất mát hay hỏng hóc, trộm cướp.

Chất lượng hình ảnh trên camera KBONE KN-B41

Camera được trang bị ống kính sử dụng công nghệ mới nhất, tốc độ ghi hình lên đến 30 hình/giây. Giúp hình ảnh mượt mà và không giật lag, không bị trễ hình. Chuẩn nén hình ảnh hiện đại cho khả năng lưu trữ và truyền tải hình ảnh tốt hơn. Giúp dữ liệu sắc nét, mượt mà, tiết kiệm băng thông. Tính năng bù sáng, chống nhiễu, chống ngược sáng giúp cho hình ảnh luôn đạt chất lượng tốt nhất. Hồng ngoại ban đêm lên tới 30m, hình ảnh vẫn chân thực ngay cả khi thiếu sáng.

Camera wifi KBONE KN-B41 phát hiện chuyển động thông minh

Tính năng thông minh giúp tăng hiệu quả giám sát cho hệ thống camera. Công nghệ xử lý hình ảnh sẽ tìm thấy mục tiêu nhanh chóng. Và gửi thông báo về điện thoại người dùng ngay sau đó. Cho phép giám sát và theo dõi sự vật, hiện tượng, hạn chế những cảnh báo sai gây phiền nhiễu. Phù hợp dành cho gia đình, công ty để theo dõi khu vực cửa, nhà xe, kho xưởng hay khu vực cần bảo vệ khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *