Cảm biến thông minh Goman – Tiện lợi, hữu ích, tiết kiệm

Những thiết bị thông minh ngày nay đã hỗ trợ rất nhiều cho cuộc sống và đáp ứng những nhu cầu khắt khe của người dùng. Không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm chi phí. Đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng. Cảm biến thông minh Goman – một thương hiệu đến từ Đức đã chứng minh được hiệu quả vận hành. Hoạt động ổn định, nhiều tính năng hữu ích và còn tiết kiệm. Hãy cùng khám phá thiết bị này ngay trong bài viết dưới đây!

Cảm biến thông minh Goman của nước nào?

Goman là thương hiệu thiết bị điện thông minh đến từ Đức. Được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực IoT. Cung cấp giải pháp thông minh cho Smarthome tại hơn 150 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Giải pháp Goman độc đáo, hiện đại, sử dụng công nghệ cao. Không chỉ cảm biến thông minh mà còn cung cấp giải pháp chiếu sáng, camera an ninh giám sát, điện gia dụng, nhà bếp, sức khỏe thông minh…

Những sản phẩm Goman được đánh giá cao về mặt thiết kế nhờ phong cách hiện đại, sang trọng, màu sắc tinh tế. Đại diện cho công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu, luôn đề cao chất lượng và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ của sản phẩm. Cả về phần cứng lẫn phần mềm. Goman chính là giải pháp tối ưu, mang đến cho người dùng những điều tuyệt vời nhất.

Dưới đây là những sản phẩm cảm biến thông minh Goman giá tốt, đáng mua hiện nay mà cameralongkhanh muốn gửi đến cho người dùng. Tham khảo nhé:

Top cảm biến thông minh Goman giá tốt, đáng mua

1) Báo khói thông minh Goman GM-S364W

Báo khói GM-S364W chất lượng được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Người dùng có thể thêm người thân, bạn bè để cùng quản lý thiết bị chỉ với vài thao tác đơn giản, thông qua ứng dụng app Goman. Đơn giản và dễ sử dụng cho mọi người.

Báo khói có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, sang trọng và hiện đại. Giúp bảo vệ an toàn cho con người và tài sản trước những nguy cơ hỏa hoạn. Cảnh báo kịp thời, đúng lúc trong trường hợp có cháy xảy ra. Nếu có cháy nổ tại vị trí lắp đặt thiết bị thì hệ thống sẽ gửi thông báo ngay lập tức cho người dùng. Rút ngắn thời gian phát hiện cũng như giảm thiểu rủi ro, thiệt hại.

Ưu điểm, tính năng nổi bật mà thiết bị sở hữu:

  • Phát hiện khói và cảnh báo tức thời trên nhiều phương thức như tổng đài điện thoại, tin nhắn, ứng dụng smartphone và email
  • Thông báo tình trạng pin qua điện thoại, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, liên tục
  • Chuông cảnh báo lớn cường độ lên đến hơn 85Db
  • Lắp đặt nhanh chóng, đơn giản, không cần đi dây, không cẩn tủ báo cháy, không cần mạng và sim
  • Phần mềm cài đặt nhanh chóng, định vị chính xác nơi cháy nổ và cảnh báo nguy cơ lập tức
  • Thời lượng pin lâu dài, lên tới 2 năm, cảnh báo khi pin yếu

2) Cảm biến thông minh Goman GM-DS361RF

Cảm biến cửa từ nhiều tính năng tiện ích dành cho gia đình, dễ dàng sử dụng và cài đặt. Gắn cửa nhanh chóng, chỉ trong vòng 3 nốt nhạc, kể cả người lớn tuổi cũng tự mua về dùng đơn giản.

Cảm biến làm từ nhựa ABS độ bền cao, thiết kế nhỏ gọn, phạm vi hoạt động hiệu quả trong 20m. Dùng pin tiết kiệm năng lượng, hoạt động liên tục. Quản lý thông qua ứng dụng app Goman. Công nghệ báo động từ, phù hợp lắp cho gia đình, nhà hàng, văn phòng.

Sản phẩm cảm biến chuyển động Zigbee giúp bảo vệ ngôi nhà, bảo vệ nhiều khu vực như ban công, hành lang. Trong trường hợp có người bước vào khu vực cửa ra vào, thiết bị ngay lập tức nhận diện và báo động. Nếu có người đột nhập vào vùng quét cảm biến, nó sẽ phát tín hiệu tới trung tâm. Lúc này còi sẽ hú lên để hù dọa tên cướp bỏ chạy. Đồng thời báo cho chủ nhà biết để có biện pháp xử lý kịp thời. Cảm biến dùng pin thời lượng sử dụng lên đến 1.5 năm. Phạm vi cảm biến xa.

3) Báo khí gas Goman GM-GS365W

Báo khí gas là thiết bị dò khí gas giúp báo động thông minh cho người dùng. Sản phẩm bán dẫn ổn định, hỗ trợ xử lý kịp thời những rủi ro có thể xảy ra trong trường hợp xì khí gas. Hạn chế được những trường hợp cháy nổ do rò rỉ khí gas. Đảm bảo an toàn cho con người và tài sản.

Thiết bị có nhiều ưu điểm và tính năng:

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, hỗ trợ báo động âm thanh độc lập
  • Có nút tự kiểm tra, kiểm tra trạng thái hoạt động mọi lúc
  • Tích hợp khóa van gas thông minh, nhận tín hiệu qua điện thoại và tự động khóa gas, cắt nguồn điện
  • Cảnh báo nhanh chóng, kịp thời bằng nhiều hình thức như âm thanh, gửi thông báo qua app
  • Lắp đặt dễ dàng, có thể gắn tại nhiều vị trí có rủi ro cháy nổ cao
  • Hạn chế được các rủi ro chập điện, tiết kiệm chi phí lắp đặt
  • Bảo vệ tài sản người dùng, bảo vệ tính mạng con người, phòng chữa cháy thông minh

Lưu ý: Không cài đặt thiết bị gần cửa thoát khí, quạt hút gió hay quạt trực tiếp lên những vị trí có nhiều gió.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *