Các hãng camera hành trình tốt , giá rẻ

1. Camera hành trình Vietmap

Đây là một thương hiệu camera hành trình của Việt Nam và là một trong những thương hiệu được nhiều người sử dụng tin tưởng lựa chọn.

Với thiết kế mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, chất lượng hình ảnh và âm thanh ổn định, có thể lắp đặt tại nhiều nơi trên xe. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp GPS định vị thông minh, ứng dụng GIS, cảnh báo an toàn cho xe.

2. Camera hành trình Gopro

Camera hành trình Gopro- Thương hiệu xuất xứ từ Mỹ, với việc ứng dụng công nghệ hiện đại thì đây là dòng sản phẩm cao cấp, đa dạng tính năng đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh, video sắc nét với độ phân giải cao, âm thanh chân thực, không bị rè. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này được trang bị khả năng ghi hình ổn định kể cả điều khiển rung sốc và thời tiết không được ổn định.

Thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao, tuổi thọ sản phẩm lâu dài, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trên xe.

3. Camera hành trình Webvision

Một thương hiệu được liên doanh giữa 3 quốc gia Nga, Đài Loan và Việt Nam. Là thiết bị được đánh giá cao trên thị trường, hình ảnh, âm thanh, video cho độ phân giải cao, âm thanh chân thực.

Là dòng sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, có nhiều tính năng đa dạng đảm bảo việc lái xe được an toàn.

4. Camera hành trình Xiaomi

Là thương hiệu xuất xứ từ Trung Quốc, và là thương hiệu cung cấp dòng camera hành trình cho oto, xe máy với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thời trang.

Công nghệ tiên tiến, chất lượng ổn định, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khi muốn sử dụng.

5. Camera hành trình Blackvue

Đây là thương hiệu xuất xứ từ xứ sở kim chi Hàn QUốc, là hãng chuyên sản xuất dòng camera hành trình cho oto, chất lượng vượt trội cho chất lượng hình ảnh, video ổn định, sắc nét.

Kiểu dáng đa dạng, linh hoạt lắp đặt phù hợp mọi vị trí trên xe, đây là dòng sản phẩm được sản xuất với chất liệu cao cấp, độ bền bỉ, tuy nhiên giá thành hơi cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *